EXTREMESOCCER89

เผย หงส์ อาจฉลองแชมป์แถวที่จอดรถ กูดิสันพาร์ค

พิสดารเข้าไปทุกทีเมื่อมีรายงานข่าวว่า “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล อาจได้ฉลองแชมป์ พรีเมียร์ลีก บริเวณที่จอดรถหน้าสนาม กูดิสัน พาร์ค หลัง เอฟเวอร์ตัน มีแผนทำห้องแต่งตัวชั่วคราว

พรีเมียร์ลีก กำลังกลับมาเปิดสนามในพุธที่ 17 มิถุนายนนี้และมาตรการรวมถึงการป้องกันต่างๆกำลังถูกถกอย่างหนักเพื่อให้แต่ละทีมปฏิบัติตามไม่ให้เกิดการแพร่เชื้อไว้รัสโควิด-19

หนึ่งในสิ่งที่ต้องมีการปรับคือห้องแต่งตัวเนื่องจากการอยู่รวมกันในระยะใกล้ชิดสุ่มเสี่ยงเป็นอย่างมากทำให้หลายต่อหลายทีมต้องมีการขยับปรับเปลี่ยนโดยเฉพาะเหล่าบรรดาสนามเก่าที่ค่อนข้างแคบ

สปอร์ตเมล เผยว่าสนามอย่าง​ โอลด์แทรฟฟอร์ด ออกไอเดียให้นักเตะเปลี่ยนชุดในห้องแต่งตัวจากนั้นก็แยกย้ายไปยังแอเรียที่จัดแยกแต่ละจุดให้ห่างกันโดยคาดว่าจะเป็นพื้นที่เลาจ์จากนั้นจึงค่อยเดินลงสู่สนาม

ในขณะที่ เอฟเวอร์ตัน ที่ถูกพูดถึงกันบ่อยเนื่องจากมีโอกาสที่ “หงส์แดง” จะมาคว้าแชมป์ที่ กูดิสันพาร์ค ซึ่งมีโอกาสค่อนข้างสูงที่ลูกทีม เยอร์เก้น คล็อปป์ จะไปใช้ห้องแต่งตัวชั่วคราวที่ทำไว้บริเวณที่จอดรถหลังสแตนด์ พาร์ค เอนด์

นั่นหมายความว่าหาก ลิเวอร์พูล ได้แชมป์ก็จะเป็นมิติใหม่แห่งการฉลองแชมป์ที่ไม่เหมือนใครและไม่มีใครเหมือน

ด้านทีมอื่นๆอย่างเช่น คริสตัล พาเลซ ก็มีแนวโน้มจะใช้อาคารสำเร็จรูปที่เคลื่อนย้ายได้มาเป็นห้องแต่งตัวชั่วคราว และ แอสตัน วิลล่า อยู่ในระหว่างพิจารณาใช้ห้องผู้สื่อข่าว

อ่านข่าวสารฟุตบอล :: ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ

ติดตามข่าวสารได้ที่ :: Extremesoccer89