EXTREMESOCCER89

เปโดร กอนซาเลซ โลเปซ จำชื่อนี้ไว้ เพราะ เขาคือตำนานคนต่อไปของ บาร์ซ่า

เปโดร กอนซาเลซ โลเปซ เด็กคนนี้ไม่ได้เติบโตมาจาก ลา มาเซีย แหล่งเพาะพันธุ์นักเตะชั้นดีของสโมสร แต่บาร์ซ่าปิดดีลมาจากลาส ปัลมาสเมื่อกันยายน 2019 ก่อนจะนำมาใช้งานทางเมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา

ค่าตัวที่จ่ายไป 5 ล้านยูโรถือว่าจิ๋บจ๋อยมาก เพราะไอ้หนูคนนี้ไม่เคยแสดงความกลัวให้เห็น ปราศจากอาการใจเสาะ อีกทั้งเร็วปราดเปรียว ขยันขันแข็ง สกิลก็ล้ำเกินรุ่นว่ากันว่า ลิโอเนล เมสซี่ ชื่นชอบเซนส์ของรุ่นน้องรายนี้มาก เล่นด้วยกันทีไรมักจะเข้าคู่เข้าขาประเภทมองตารู้ลึกไปถึงหัวใจเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีกเมื่อคืนกับปารีส แซงต์ แชร์กแมง ไอ้หนูรายนี้ก็ได้ลงตัวจริงเช่นเคย แต่ประสบการณ์ของเขายังน้อยเกิน ไม่อาจช่วยอะไรได้มากนัก ทุกอย่างยังต้องผ่านกระบวนการเรียนรู้

อย่างไรก็ดี โรนัลด์ คูมัน กุนซือเจ้าบุญทุ่มพออกพอใจมากๆ ชมเปาะไม่หยุดปากแม้ทีมจะแพ้ยับ 1-4 ก็ตาม”ในอีก 5 ปี เปดรี้ จะเหนือกว่ากองกลางเปแอสเชทุกคนที่เล่นในเกมนี้” บอสร่างบึ้กว่าไว้อย่างนี้ มิดฟิลด์ของเปแอสเชที่ลงโม่ทั้งตัวจริงและสำรองมีทั้ง มาร์โก แวร์รัตติ , อดริสซ่า กานา เกย์ , เลอันโดร ปาเรเดส , อันเดร เอร์เรร่า , ดานิโล่ เปเรยร่า และ ยูเลี่ยน ดรั๊กซ์เลอร์ เมื่อปีกกล้าขาแข็งขึ้น เราคงได้เห็นอะไรจาก เปดรี้ มากกว่านี้แน่นอน

อ่านข่าวสารฟุตบอล :: ข่าวกีฬาต่างประเทศ

อ่านข่าวเพิ่มเติม :: ข่าวกีฬาออนไลน์

ติดตามข่าวสารได้ที่ :: Extremesoccer89