EXTREMESOCCER89

มินนี่ ภัณฑิรา พิพิธยากร นางเอกวัยใส ยิ่งโตยิ่งสวย ออร่ามาเต็ม

มินนี่ ภัณฑิรา พิพิธยากร อีกสาวสวยมากความสามารถ เริ่มต้นเข้าสู่วงการบันเทิงจากการประกวด Young Model 2015 และได้เซ็นสัญญากับช่อง 7 HD เล่นละครเรื่องแรกคือ นางฟ้าเปื้อนฝุ่น ในฐานะนักแสดงรับเชิญ และมีผลงานออกมาเรื่อยๆ อาทิ บาปบริสุทธิ์ Live , เจ้าสาวช่างยนต์ , บ้านปั้นดาว , ปิศาจหรรษา , เรือมนุษย์ และ มธุรสโลกันตร์ ผลงานที่ทำให้หลายคนคงคุ้นหน้าคุ้นตากันดีจากภาพยนต์คือ แสงกระสือ และ แฮปปี้นิวยูแสบสนั่นยันหว่าง

มินนี่ ภัณฑิรา

มินนี่ นางเอกวัยใส อายุ 21ปี สูง165ซม เกิดที่ จ.สมุทรปราการ ปัจจุบันกำลังศึกษาระดับอุดมศึกษาที่คณะดิจิทัลมีเดียและศิลปะภาพยนตร์ สาขาภาพยนตร์ ของม.กรุงเทพ

มินนี่ ภัณฑิรา

มินนี่ ยังเคยมีผลงานนางเอกเอ็มวี ของมาตัง สาวที่อกหักในเอ็มวีถึง 3 เพลงรวด เพลง รักเธอให้น้อยลง , ซ้ำเติม , ทนได้ทุกที และเอ็มวีของ S SOON S เพลง ระดับดาว , ย้อนเวลา ผลงานที่น่าติดตามปีนี้ ของ มินนี่ คือ ละคร สาวสองวิญญาณ ประกบคู่ จิณณ์ จิณณะ ทางช่อง7HD

ภัณฑิรา

สุดท้ายนี้ฝากติดตามผลงานของ สาวน้อย วัยใสคนนี้ด้วยซึ่งเธอ ยังมีโอกาสเติบโตในวงการบันเทิงนี้อีกมาก เพราะด้วย ความสามารถที่ การันตีนางเอกได้แล้ว และในเรื่องของการแสดง ที่มีผลงานมากมาย บวกกับอายุที่ยังน้อง ติดตาม IG เป็นกำลังใจให้เธอได้ที่นี่ 

มินนี่

IG : mintiragallery

ติดตามวาร์ปสาวสวยได้ที่ : extremesoccer89.com

Facebook Fanpage : Extremesoccer89