EXTREMESOCCER89

ฟาฟร์ บอกผีแดงไม่ขาย ซานโซ เจ้าตัวจะต้องอยู่ช่วยทีมต่อในซีซั่นนี้และยังมีหลายอย่างที่ต้องปรับปรุง

ฟาฟร์ บอกผีแดงไม่ขาย ซานโซ ลูเซียง ฟาฟร์ กุนซือใหญ่เลือดสวิสของสโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน อย่าง โบรุสเซียดอร์ทมุนด์ ยืนยันว่าช่วงซัมเมอร์นี้ เจดอน ซานโช ปีกดาวรุ่งเลือดผู้ดีคนเก่งของทีมจะยังไม่ย้ายไปไหนในซีซั่นนี้อย่างแน่นอน

ฟาฟร์ บอกผีแดงไม่ขาย ซานโซ

ซานโช เก่งจริง แต่ยังมีหลายอย่างที่ต้องปรับปรุง

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้มีข่าวกับปีกตัวเก่งของ ดอร์ทมุนด์ มาตลอดช่วงซัมเมอร์ ซึ่งซึ่งเดือนที่ผ่านมา มิชาเอล ซอร์ค ผู้อำนวยการกีฬา ดอร์ทมุนด์ ได้ทำการประกาศชัดว่า ซานโช จะต้องอยู่ช่าวยทีมต่อไปในซีซั่นนี้ เนื่องจากพ้นเดดไลน์ซื้อตัวเรียบร้อยแต่อย่างไรก็ตาม แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ยังคงพยายามที่จะล่าตัว ซานโช มาเล่นในถิ่นโอลด์แทรฟฟอร์ดให้ได้โดยหวังที่จะตกลงสัญญากับตัวนักเตะและสโมสรให้ได้ แต่ว่าล่าสุดได้มีข่าวว่า ฟาฟร์ ออกมาคอนเฟิร์มชัดว่า ดาวเตะทีมชาติอังกฤษจะอยู่วาดลีลาในถิ่น ซิกนัล อิดูน่า พาร์ค ต่อไป เนื่องจากเป็นนักเตะคนสำคัญในแผนการทำทีม

“ทีมเราต้องการตัวเขาไม่จำเป็นต้องสงสัยเลยทุกคนต่างมีความสุขที่เขาอยู่ค้าแข่งในถิ่น ซิกนัล อิดูน่า พาร์ค ต่อ เราไม่มีความจำเป็นต้องพูดถึงความสามารถของเขาเพราะมันมีเยอะเหลือเกิน เขาทั้งทำประตูและสร้างโอกาสได้อย่างมากมาย และให้อะไรอีกหลายๆอย่าง แต่มันก็ยังมีรายละเอียดอีกหลายอย่างที่ ซานโช จำเป็นต้องพัฒนา ซึ่งมันก็เป็นเรื่องปกติสำหรับนักเตะอายุ 20 ปี”

 

อ่านข่าวสารฟุตบอล :: ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ

ติดตามข่าวสารได้ที่ :: Extremesoccer89