EXTREMESOCCER89

บาร์เซโลน่า เตรียมขายนักเตะถึง 9 คน เพื่อที่จะนำเงินไปซื้อ  เลาตาโร่ มาร์ติเนซ

 

บาร์ซ่า พร้อมโละ 9 แข้ง บาร์เซโลน่า พร้อมที่จะปล่อยนักเตะออกจากทีมถึง 9 ราย เพื่อระดมทุนในการซื้อตัว เลาตาโร่ มาร์ติเนซ หัวหอกเลือดอาร์เจนไตน์จากอินเตอร์ มิลาน คาดว่าจะมีค่าตัวประมาณ 100 ล้านปอนด์ จากการเปิดเผยของ มุนโด้ เดปอร์ติโบ สื่อชื่อดังของสเปน

บาร์ซ่า พร้อมโละ 9 แข้ง

บาร์ซ่า พร้อมโละ 9 แข้ง หาเงินซื้อ มาร์ติเนซ

 

1 ในแข้งที่กำลังจะโดนปักป้ายขายก็คือ จูเนียร์ ฟีร์โป้ แบ๊คซ้ายวัย 23 ปี ซึ่งเป็นเป้าหมายหลักของอินเตอร์ มิลาน โดยใน 9 รายนั้น มีสตาร์ดังปะปนอยู่ด้วย อาทิเช่น อาร์ตูโร่ วิดัล ซามูเอล อุมติตี้ และ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่

 

เลาตาโร่ มาร์ติเนซ วัย 22 ปี ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม ซัดไปแล้ว 13 ประตูจากการเล่น 29 เกมตลอดทุกรายการในฤดูกาลนี้ โดยอินเตอร์ มิลานได้ตั้งค่าตัวไว้ที่ ประมาณ 100 ล้านปอนด์ (ราว 3,800 ล้านบาท) และผู้อำนวยการกีฬาของ เนรัซซูรี่ ยืนยันว่านักเตะจะย้ายไปเล่นกับ บาร์ซ่า ในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่จะต้องยอมจ่ายเงินค่าฉีกสัญญาเท่านั้น

 

ทีมต่างดาวหวังที่จะดึงตัว มาร์ติเนซ เพื่อมาเป็นตัวแทนของ หลุยส์ ซัวเรส ศูนย์หน้าทีมชาติอุรุกวัย ที่อายุปาไปถึง 33 ปีแล้วและมีปัญหาบาดเจ็บหัวเข่าตั้งแต่เดือนมกราคมที่ผ่านมา

 

เหตุผลหลักๆที่ มาร์ติเนซ อยากย้ายไปเล่นในคัมป์ นู เพราะต้องการลงสนามร่วมกับ ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอกเพื่อนร่วมชาติ และไอดอลของเขา

 

 

อ่านข่าวสารฟุตบอล :: ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ

ติดตาม Facebook Fanpage :: Extremesoccer89